Wednesday, January 25, 2017

लेखमाला - अक्षर-पालखी - लेख-२. पहिले पुस्तक

लेखमाला-
अक्षर-पालखी-
लेख- २
पहिले पुस्तक----
--------------------------
बालसाहित्यातले माझे पहिले पुस्तक कोणते ? या प्रश्नाचे ऊत्तर
मोठे गमतीदार आहे काऱण - माझी गोष्टींची दोन- दोन पुस्तके
एकाच वेळी प्रकाशित झाली.
१.स्वावलंबन व ईतर गोष्टी ,२-
बागुलबुवा व ईतर गोष्टी.
ही ती जुळी- पुस्तके.

स्वावलंबन - यात ५ गोष्टी आहेत.
२.बागुलबुवा- यातही ५ गोष्टी आहेत.
या पहिल्या दोन पुस्तकांचे खुप छान स्वागत झाले.
माझ्या लेखनाची दखल मोठ्या आस्थेने घेतली गेली मग काय
लेखनास मिळालेल्या प्रोत्साहनामुळे मी सातत्याने बालकथा'
लेखन करण्यास सुरूवात केली.
१९९४ या वर्षी- प्रकाशित झालेल्या वरील दोन पुस्तकांच्या निमित्ताने मी
साकेत प्रकाशन - औरंगाबाद या नामवंत प्रकाशनाचा
बालसाहित्याचा लेखक झालो . श्री.बाबा भांडसर त्या वेळी
साकेत प्रकाशनाचा कार्यभार पहात असत.
स्वावलंबन व बागुलबुवा" या दोन्ही पुस्तकातील लेखन सर्वांना आवडले. यातील गोष्टी हा मित्रांना खुप आवडल्या.
८०-९० च्या दशकात मराठवाड्यातील नामवंत बालसाहित्यकारांच्या सोबत माझे बालकथा- लेखन सुरू झाले
.
बालसाहित्याचे लेखन प्राधान्याने करावे" असा सल्ला,व सुचना व मार्गदर्शन माझ्या अनेक जिवलग मित्रांनी केले. ही सुचना
मी आज ही मनापासुन पाळतो आहे.
पहिल्यां- पुस्तकाला साहित्य-लेखन पुरस्कार "
हा आनंद मला " स्वावलंबन" या पुस्तकाने दिला.
सेलू जि.परभणी येथील रा.दा.अंबेकर ग्रंथालयाचा- बालसाहित्याचा प्रथम प्रकाशित पुस्तकासाठीचा
कै.सुमनताई देशपांडे - स्मृती साहित्य- पुरस्कार मला माझ्या
" स्वावलंबन व ईतर गोष्टी" या पुस्तकासाठी मिळाला.
आता या दोन्ही पुस्तकांच्या नव्या स्वरूपातील आवृत्ती यावी
यासाठी प्रयत्न करतो आहे..
पुढच्या भागात. अजुन एका पुस्तका बद्दल सांगेन.
क्रमशः.........
----_---------------------------+----------_----------------------------
लेखमाला-
अक्षर-पालखी
लेख_ २
अरूण वि.देशपांडे
----------------------------------------------------------------------------
LikeShow More Reactions
Comment

No comments:

Post a Comment