Sunday, June 24, 2012

कविता - सांगू सखे -काय तुजला ...!

||श्री ||                                                                          -अरुण वि .देशपांडे -पुणे.
कविता - सांगू सखे -काय तुजला ...!
-------------------------------------------------------------
सांगू सखे काय तुजला मी
हाल माझ्या मनाचे ते कसे
होता नजरा - नजर  तुझी
कळेल , माझे मन ते  कसे ..!         ||
स्वप्नात असतेस तू , अन
सत्यात पाहतो तुजला
अस्तित्व तुझे, जग ते माझे
एवढे आहे ठावे मजला .......!         ||
ओंजळीत आलो घेउनी मी
उमलत्या फुलांचा गजरा
दिसतेस किती सुंदर तू
खुले रंग निळा हा साजरा .......!      ||
म्हणतेस सदाच तू मला
होतसे काय या पाहण्याने ?
जीवन लाभते दरवेळी मला
सखे, तुझ्या एका पाहण्याने ....!      ||
**********************************************************************************************
कविता - सांगू सखे -काय तुजला ...!                                        -अरुण वि . देशपांडे -पुणे
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

kavitaa

No comments:

Post a Comment