Friday, December 15, 2017

माझ्या प्रकाशित कविता संग्रहाबद्दल

माझ्या प्रकाशित कविता संग्रहाबद्दल
-------------------------------------------------
नमस्कार-मित्रहो
माझे प्रकाशित झालेले कविता संग्रह खालील प्रमाणे-
माझे इ-बुक ओनलाईन वाचवीत ..गुगल सर्च वर..
अरुण वि.देशपांडे  आणि  Arun V.Deshpande 
या नावावर क्लिक करावे.
--------------------------------
कविता संग्रह-
---------------------------------
१.गाणेदिवाणे, २००३,
२.मन डाेह - २०११
३ शरण समर्था जाऊ- २०११,
ई- कविता संग्रह.
--------------------------
१..मनभावन- ई- कविता संग्रह, २०१४
२. स्नेहबंध - ई- चारोळी संग्रह- २०१५,
३. स्वप्न हे नाजुकसे ई-कविता संग्रह -२०१६  
४. मानसपूजा - ई-कविता संग्रह - २०१६ 
५. सहेलीच्या कविता - ई- कविता संग्रह-२०१७ 
---------------------------------------------------------
माझे प्रकाशित बालकविता संग्रह
------------------------------------------------
१.गोड गाेड चिकोबा- २००३
२.माझा तिरंगा प्यारा- २००५,
३.धांगडधिंगा माैजमस्ती- २००९,
४.आली आली परीराणी- २०१४,
ई- बाल कविता संग्रह.
------------------------------------
१..पियुचे स्वप्न - ई- कविता संग्रह- २०१३,
२.टिनु- मिनुच्या कविता- ई-कविता संग्रह- २०१४
३ - गाेड गाेड गाणी - कविता ई- कविता संग्रह-२०१६
----------------------------------------------------
स्नेहांकित -
अरुण वि.देशपांडे .

No comments:

Post a Comment